Thứ Năm, 20 tháng 8, 2015

Giới thiệu về doanh nghiệp Nhật Đông chuyên cung cấp giẻ lau và vải lau giá rẻ

Chúng tôi chuyên cung cấp, phân phối và thu mau giẻ lau , vải lau các loại giá rẻ, chất lượng và nhiều ưu đãi nhất tại Bình Dương và TP HCM

Doanh nghiệp Nhật Đông - cửa hàng văn phòng phẩm Bình Minh là một đơn vị có tiếng hàng đầu tại Bình Dương được hầu hết các công ty, xí nghiệp ưa chuộng và tin dùng mặt hàng văn phòng phẩm, giẻ lau, vai lau của chúng tôi cung cấp. Tính đến nay chúng tôi hoạt động trong lĩnh vực này cũng hơn 10 năm. vì thế chúng tôi luôn tự hào là một đơn vị mang lại những sản phẩm về giẻ lau, vải lau thật chất lượng và nhiều ưu đãi nhất tại thị trường Bình Dương.
Nhật Đông - Bình Minh chuyên cung cấp và thu mua giẻ lau, vải lau các loại giá rẻ
+ Mặt hàng giẻ lau, vải lau của chúng tôi cung cấp hoàn toàn làm bằng hợp chất cotton cấu tạo 100% , loại thun có cấu tạo từ nguyên liệu hình thành cotton tốt nhất (cotton 65%, thun 35%) làm cho rất mềm mại, thấm nhanh dầu mỡ, thấm nước cực tốt, phục vụ rất hiệu quả trong việc lau chùi máy móc, thiết bị các loại, sản phẩm dầu mỡ bám nhiều.
+ Theo như mình được biết thì hiện nay có không ít nhà cung cấp giẻ lau , vải lau công nghiệp với giá rẻ.  Tuy nhiên, có khá nhiều nguồn hàng với chất lượng chưa được đảm bảo: phân loại giẻ chưa chuẩn, trong giẻ lau có kèm các loại khóa gây xước máy, giẻ có độ thấm nước, thấm dầu kém…Nổi lên trên thị trường bảo hộ lao động với uy tín và chất lượng đảm bảo, giá cả phù hợp. Làm xao động lòng người sử dụng, họ rất băn khoăn lo lắng không biết nên chọn đơn vị nào cung cấp mặt hàng này vừa chất lượng giá cả phải chăng.
Ảnh chỉ mang tính chất minh họa cho bài viết
Nếu đúng như vậy thì các bạn hãy liên hệ với chúng tôi doanh nghiệp Nhật Đông của chúng tôi nhé ! Chúng tôi cam kết sẽ mang lại những sản phẩm gie lau , vải lau thật chất lượng và giá cả phải chăng nhất. Khi quý khách đến với chúng tôi các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua hàng về nếu không đúng chất lượng quý khách có thể trả hàng lại. Chiết khấu cao, có xe giao hàng tận nơi miễn phí. Qúy khách nào thật sự có nhu cầu xin vui lòng liên hệ:
DNTN TM&DV NHẬT ĐÔNG
Địa chỉ: Số 30/1 Đại Lộ Hữu Nghị - KCN VSIP 1 - Thuận An - Bình Dương
Hotline: 0987 25 33 99 - Tel: 0918 069 020 - Fax: 06503.784.947

Hằng còi

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua. Ut enim ad minim veniam, quis nostrud exercitation.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Copyright @ 2013 Mua bán các loại giẻ lau cotton, vải lau công nghiệp.

Designed by Templateiy