Chủ Nhật, 4 tháng 10, 2015

Bán giẻ lau, vải lau giá rẻ tại Vũng Tàu

Chúng tôi chuyên nhận bán và phân phối sản phẩm vải lau, giẻ lau giá rẻ các loại với số lượng lớn tại Vũng Tàu

Doanh nghiệp của bạn đang ở Vũng Tàu và đang cần một số lượng lớn sản phẩm vai lau, giẻ lau các loại mà bạn đang phân vân, lo lắng không biết nên chọn đơn vị nào để hợp tác lâu dài
Chuyên cung ứng và phân phối giẻ lau, vải lau các loại giá rẻ tại Vũng TÀU
Vậy thì bạn đừng nên lo lắng hay phân vân gì nữa nhé ! Mà hãy nhấc máy lên và liên hệ ngay với DN Nhật Đông của chúng tôi để được hỗ trợ nhiệt tình nhé! Khi quý khách đến với chúng tôi, quý khách sẽ được nhiều ưu đãi như: nếu đặt đơn hàng với số lượng lớn giá cả có thể thương lượng lại, có xe giao hàng tận nơi miễn phí. Ngoài ra bên mình có xuất hóa đơn VAT theo yêu cầu của quý khách.
Sản phẩm vải lau, gie lau của bên mình được làm từ vải thun cotton, thấm hút dầu mỡ cực kỳ tốt, không ra màu hay sù lông đảm bảo quý khách sẽ thấy thật sự hài lòng.

Sản phẩm vải lau, giẻ lau các loại của Nhật Đông ( hình thật 100%)
Bên mình làm ăn lâu dàu vì thế nếu quý khách đặt đơn hàng mà khi mình giao không đúng hoặc không chất lượng thì quý khách có thể hoàn đổi lại.

Nhật Đông - Bình Minh chuyên cung cấp và phân phối giẻ lau, vải lau giá rẻ và chất lượng tại Vũng Tàu - Bình Dương - Tp hcm

Mọi thông tin và chi tiết xin vui lòng liên hệ:
DNTN TM&DV NHẬT ĐÔNG
Địa chỉ: Số 30/1 Đại Lộ Hữu Nghị - KCN VSIP 1 - Thuận An - Bình Dương
Hotline: 0987 25 33 99 - Tel: 0918 069 020 - Fax: 06503.784.947

Hằng còi

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua. Ut enim ad minim veniam, quis nostrud exercitation.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Copyright @ 2013 Mua bán các loại giẻ lau cotton, vải lau công nghiệp.

Designed by Templateiy