Thứ Năm, 3 tháng 9, 2015

Lau chùi tủ bếp sạch sẽ - nhanh chóng - dễ làm

Một vài gợi ý hay có thể giúp các chị em phụ nữ áp dụng vào công việc lau cùi tủ bếp nhà mình luôn sạch sẽ, nhanh chóng và không mất nhiều thời gian.

Hôm nay, cửa hàng Mình Minh chuyên cung cấp giẻ lau, vai lau các loại xin giới thieeuj đến các chị em một vài mẹo vặt nhỏ có thể giúp các chị em trong việc vệ sinh lay chùi và bảo quản tủ bếp nhà mình luôn sạch sẽ và tinh tươm. Cùng tham khảo qua bài giới thiệu sau nhé!
1. Chuẩn bị đồ dùng: Các bạn nên chuẩn bị khoảng 3 miến giẻ lau, hoặc vải lau mềm, giẻ rửa bát, nước ấm, giấm trắng (hoặc bạn có thể thay thế 1 quả chanh pha với nước ấm), nước tẩy rửa loại nhẹ, 1 chiếc bàn chải đánh răng cũ, chổi lông hoặc máy hút bụi mini.
2.  Xác định vị trí và nguyên  nhân gây ra vết bẩn: Có 2 loại bẩn: Bẩn do dầu mỡ và bẩn do bụi thông thường:
Ảnh : Vệ sinh lau chùi tủ bếp tại nhà nhanh chóng dễ làm 
– Các vị trí bẩn do dầu mỡ thông thường là: Máy hút mùi, bề mặt tủ bếp xung quanh khu vực nấu nướng, tường nhà bếp, …thậm chí là trần nhà. Đối với loại vết bẩn này bạn cần một miếng gie lau mềm, nước ấm, nước tẩy rửa, giẻ rửa bát và giấm trắng.
+ Cách làm: Chất tẩy rửa bạn pha cùng nước ấm, rồi dùng giẻ rửa bát lau rồi trà vào vị trí có vết bẩn (trà đến khi bạn cảm thấy vết bẩn đã bong ra hết rồi). Sau đó, pha 100ml giấm trắng vào 2 lít nước ấm. Nhúng giẻ lau vào dung dịch đã pha, vắt khô nước rồi lau toàn bộ các bề mặt bên trong và bên ngoài tủ bếp. Các vết bẩn sẽ dễ dàng bị “đánh bay” chỉ trong nháy mắt và trả lại vẻ sáng bóng cho tủ bếp của bạn.
– Đối với bẩn bụi thông thường: Các vị trí thường xuất hiện của loại bẩn này là: mặt trên tủ bếp, khe cánh tủ, nơi lưu trữ lâu ngày (các ngăn tủ)…
+ Cách làm: Đối với loại vết này, bạn cần dùng bàn chải cọ, rồi sử dụng  máy hút bụi mini, cuối cùng mới sử dụng giấm pha nước ấm  để lau lại vết bẩn. Như vậy bạn đã có tủ bếp sáng bóng như mới rồi. Ngoài ra, đối với vật dụng nhà bếp bạn có thể trực tiếp ngâm rồi sửa trực tiếp bằng nước  hoặc nhanh hơn, bạn hãy sử dụng nước ấm , rồi thêm chanh. Bạn không mất quá nhiều thời gian để vệ sinh chúng đâu.
Hình ảnh chi mang tính chất minh họa cho bài viết
3. Hoàn thành: Việc vệ sinh đã xong, bây giờ để thư giãn, bạn đi chợ và tự thưởng cho nhà bếp một lọ hoa thật màu sắc nhé. Thêm nữa là hãy tự tay chuẩn bị những món đặc biệt hơn thường ngày cho cả gia đình nào. Tôi tin chắc, không chỉ có bạn thích thành quả của mình thôi đâu.
Nếu các bạn có như cầu sử dụng sản phẩm giẻ lau, vải lau hay in ao thun các loại thì các bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ sau nhé , chúng tôi cam kết sẽ giao hàng tận nơi ( nếu quý khách đặt với số lượng lớn), giá cả phải chăng, nhiều ưu đãi.
DNTN TM&DV NHẬT ĐÔNG
Địa chỉ: Số 30/1 Đại Lộ Hữu Nghị - KCN VSIP 1 - Thuận An - Bình Dương
Hotline: 0987 25 33 99 - Tel: 0918 069 020 - Fax: 06503.784.947

Hằng còi

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua. Ut enim ad minim veniam, quis nostrud exercitation.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Copyright @ 2013 Mua bán các loại giẻ lau cotton, vải lau công nghiệp.

Designed by Templateiy