Thứ Ba, 8 tháng 9, 2015

Những tuyệt chiêu giúp ngôi nhà bạn luôn sạch sẽ mà ai cũng nên biết

Nhật Đông - Bình Minh chuyên nhận cung cấp và phân phối mặt hàng giẻ lau, vải lau các loại với giá rẻ, chất lượng và nhiều ưu đãi nhất tại Bình Dương

Hôm nay, DN Nhật Đông - Bình Minh xin giới thiệu đến các chị em phụ nữ những tuyệt chiêu đánh bật những vết bẩn trong nhà mà ai trong chúng ta cũng cần nên biết. Chúng ta cùng tham khảo qua bài giới thiệu sau nhé! Mình tin sau khi đọc xong bài giới thiệu này các bạn sẽ thấy thật sự bổ ích.
1. Lũ trẻ thường dùng màu sáp để vẽ lên tường và bạn đau đầu không biết cách nào để làm sạch chúng ngoài việc sơn lại cả bức tường? Hãy bật máy sấy tóc ở nhiệt độ cao và tập trung sấy khô chỗ sáp màu đến khi chảy ra rồi dùng một miếng gie lau thấm chút xà phòng để chùi thật sạch vết bẩn.
2.  Khi bạn dùng giấy báo để lau cửa sổ, giấy in sẽ thải ra ít cặn nhỏ hơn so với những giấy ăn hoặc giẻ lau thông thường. Bạn có thể tận dụng báo giấy không dùng đến để vệ sinh cửa kính nhanh chóng.
Nhật Đông - Bình Minh chuyên cung cấp và phân phối giẻ lau , vải lau các loại với giá rẻ và chất lượng
3. Vào mùa nồm ẩm, những vật dụng bằng gỗ trong nhà rất dễ bị nấm mốc. Bạn có thể chống nấm mốc trên các vật dụng bằng gỗ bằng cách kết hợp nước cốt chanh và muối với tỉ lệ bằng nhau, sau đó chà xát lên những chỗ có nấm mốc và cuối cùng nên dùng một miếng vải lau khô lau lại là ok.
4. Để cho việc lau bàn bếp thêm hiệu quả, bạn không nên chỉ sử dụng nước. Cắt thêm vài lát củ cải hoặc dưa chuột hòa vào nước, sau đó dùng nước này và một miếng giẻ lau rồi lau bàn bếp sẽ có tác dụng tốt hơn.
5. Tủ bếp tích lũy rất nhiều loại chất bẩn khác nhau, lâu ngày sẽ khiến bề ngoài của nó trở nên xấu xí. Bạn có thể khắc phục vấn đề này bằng hỗn hợp tẩy rửa tự chế tại nhà. Pha trộn 1 phần dầu thực vật với 2 phần bột baking soda, bôi hỗn hợp lên vết bẩn, dùng một miếng giẻ lau để lau chùi.
6. Việc làm sạch bàn là rất đơn giản nếu bạn biết đến mẹo nhỏ sau. Đầu tiên, rải muối biển lên một miếng  vai lau bật bàn là ở mức nhiệt cao nhất (nhớ tắt chế độ phun hơi nếu có) và sau đó là lên lớp muối. Các vết bẩn gặp muối sẽ tự động biến mất và trả lại bề mặt sạch sẽ và sáng bóng cho chiếc bàn là của bạn.
Vải lau, giẻ lau đồng hành cùng chị em hụ nữ trong công việc vlau chùi nhà cửa 
7. Thớt gỗ lưu lại vô số vết bẩn và mùi thức ăn, do đó, bạn cần làm sạch chúng một cách triệt để. Hãy chuẩn bị: 2 thìa giấm ăn, 1 chén nước sạch, 1/2 quả chanh tươi, một ít muối biển và một miếng giẻ lau sạch. Đầu tiên, lau thớt bằng dung dịch giấm ăn pha với nước. Tiếp theo, nhúng nửa quả chanh vào muối biển và chà xát khắp bề mặt thớt. Cuối cùng, rửa sạch lại với nước.
Hy vọng một vài mẹo vặt trên sẽ giúp quý khách hiểu rộng hơn để việc vệ sinh nhà trở nên nhẹ nhàng và đở tốn nhiều thời gian lẫn công sức. Chúc các bạn thành công.
M. Hằng

Hằng còi

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua. Ut enim ad minim veniam, quis nostrud exercitation.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Copyright @ 2013 Mua bán các loại giẻ lau cotton, vải lau công nghiệp.

Designed by Templateiy