Thứ Sáu, 4 tháng 3, 2016

Sản phẩm giẻ lau, vải lau màu trắng thương hiệu chất lượng của Nhật Đông

Chuyên phân phối, cung cấp số lượng lớn vải lau, giẻ lau công nghiệp trắng giá rẻ các loại mang thương hiệu chất lượng của Nhật Đông

Bạn có một nhà chuyên sản xuất và nhiều máy móc công nghiệp, bạn đang có nhu cầu cần sử dụng một lượng lớn vai lau gia re, giẻ lau trắng mà bạn đang phân vân không biết nên chọn đơn vị nào để hợp tác có uy tín, chất lượng, chuyên nghiệp giá cả lại phải chăng?

Nếu vậy thì bạn đừng chừng chờ gì nữa hãy nhấc máy lên và gọi ngay về cho DN Nhật Đông của chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn nhé! Nhật Đông hoạt động trong lĩnh vực chuyên cung cấp, phân phối mặt hàng vải lau giá rẻ, giẻ lau trắng giá rẻ, giẻ lau công nghiệp giá rẻ, gie lau cotton gia re.. cũng gần 15 năm có mặt trên thị trường được hầu hết quý khách hàng sử dụng sản phẩm khen ngợi là sản phẩm chất lượng, giá rẻ.

Dòng sản phẩm gie lau trang do chúng tôi cung cấp được làm từ vải thun cotton mềm mại, thấm hút nước và dầu mỡ cực tốt, đẹp, sạch sẽ thích hợp cho lau máy móc, vật dụng công nghiệp. Qúy khách đến với chúng tôi đặt đơn hàng lớn giá cả còn thương lượng thêm, xe giao hàng tận nơi miễn phí, chiết khấu cao và nhiều khuyến mãi khác.

Khi quý khách có nhu cầu sử dụng xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ sau nhé! Cam kết :SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG-UY TÍN-GIÁ TỐT NHẤT
DNTN TM&DV NHẬT ĐÔNG
Địa chỉ: Số 30/1 Đại Lộ Hữu Nghị - KCN VSIP 1 - Thuận An - Bình Dương
Hotline: 0650 3784757 - Tel: 0918 069 020 - Fax: 06503.784.947

Hằng còi

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua. Ut enim ad minim veniam, quis nostrud exercitation.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Copyright @ 2013 Mua bán các loại giẻ lau cotton, vải lau công nghiệp.

Designed by Templateiy