Thứ Năm, 25 tháng 2, 2016

Đơn vị, thu mua giẻ lau, vải lau các loại giá rẻ

Nhật Đông chuyên nhận thu mua và phân phối mặt hàng vải lau, giẻ lau các loại với giá rẻ và chất lượng nhất

Hiện nay, sản phẩm gie lau, vải lau, giẻ lau công nghiệp được ưa chuộng và tin dùng khá là phổ biến và rộng rãi trong các công ty, xí nghiệp. Chúng được dùng để vệ sinh , lau chùi máy móc công nghiệp, thiết bị các loại, sản phẩm dầu mỡ bám nhiều.
Ảnh giẻ lau,vải lau
Sử dụng các loại giẻ lau, vai lau binh duong, giẻ lau công nghiệp dành cho việc vệ sinh máy móc công nghiệp là cần thiết, giẻ lau công nghiệp với chất liệu vải mềm mịn dễ thấm hút bụi bẩn, dầu mỡ cũng như thức ăn. Sử dụng giẻ lau công nghiệp vào mục đích làm sạch, không những giữ cho máy móc luôn được sạch sẽ mà còn tăng tuổi thọ sử dụng, hạn chế các tác động tiêu cực từ môi trường bên ngoài.
Hình ảnh giẻ lau của Nhật Đông cung ứng có chất liệu vải thun cotton
Nhật Đông luôn mong muốn đem đến cho quý khách hàng những sẩn phẩm vải lau, giẻ lau, giẻ lau cong nghiệp tốt nhất với giá cả hợp lý nhất.
Qúy đơn vị cá nhân nào có nhu cầu sử dụng gie lau tại tphcm hay các vùng lân cận thì xin liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhé! Rất mong được hợp tác lâu bền cùng quý khách hàng.
DNTN TM&DV NHẬT ĐÔNG
Địa chỉ: Số 30/1 Đại Lộ Hữu Nghị - KCN VSIP 1 - Thuận An - Bình Dương
Hotline: 0650 - 3784 757 - Tel: 0918 069 020 - Fax: 06503.784.947

Hằng còi

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua. Ut enim ad minim veniam, quis nostrud exercitation.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Copyright @ 2013 Mua bán các loại giẻ lau cotton, vải lau công nghiệp.

Designed by Templateiy