Thứ Ba, 13 tháng 10, 2015

Thu mua và bán giẻ (vải) lau công nghiệp giá rẻ TP HCM

Qúy anh chị đang sinh sống cũng như đang làm việc tại Tphcm (Sài Gòn) bên cty , cửa hàng hay Xưởng sản xuất của quý anh chị đang cần mua một lượng giẻ lau cotton trắng hoặc giẻ lau công nghiệp thuộc dạng vải thun thấm hút nước và dầu mỡ tốt. Qúy anh chị không biết nên đến đâu để mua dòng sản phẩm/vật liệu giẻ lau công nghiệp này. Nếu đúng thế thì quý anh chị có thể hoàn toàn yên tâm khi đặt niềm tin tuyệt đối với DN Nhật Đông được rồi. Vì bên chúng tôi, chuyên thu mua giẻ lau công nghiệp, vải vụn các loại cũng như bán giẻ lau cotton trắng giá rẻ, vải lau công nghiệp theo yêu cầu đã có tiếng nhất tại đây.

Trước tiên bên đơn vị mình sẽ phân tích dòng sản phẩm giẻ lau công nghiệp là gì?

- Giẻ lau công nghiệp hay vải lau công nghiệp Tp hcm (SG) màu hiện nay đã và đang được rất nhiều người lao động áp dụng để sử dụng phục vụ lau chùi máy móc, thiết bị, dầu nhớt, lau gỗ, lau giày da hoặc lau chùi các sản phẩm khác chứa dầu mỡ khác.
- Vải lau - giẻ lau công nghiệp Tp hcm có đặc điểm là vô cùng mềm mại, không bụi, không ra màu, thấm dầu mỡ, thấm nước cực kỳ tốt luôn. Tại các nhà máy, xưởng sản xuất, hay các công ty gỗ, công ty giày da thì dòng sản phẩm giẻ lau cotton trắng hay giẻ lau công nghiệp các loại này đã trở thành trợ thủ vô cùng đắc lực trong việc làm sạch bề mặt các thiết bị và linh kiện điện tử công nghiệp, ngoài ra chúng còn được sử dụng khá nhiều tại các hộ gia đình các văn phòng làm việc.
- Và sau mỗi lần sử dụng, thì quý anh chị cũng có thể giặt chúng thật sạch rồi đem phơi khô và sử dụng cho tiếp cho những lần sau khi có nhu cầu lau chùi . Với cách làm này sẽ giúp quý anh chị vừa có thể bảo vệ được sức khỏe khi không phải sử dụng tới các chất lau chùi tẩy rửa độc hại, vừa có thể tiết kiệm được một khoản chi phí kha khá đấy.

Sử dụng giẻ lau cotton trắng , giẻ lau công nghiệp Tp HCM có tốt hay không?

+ Dòng vật liệu giẻ lau cotton trắng hay vải lau công nghiệp Tp HCM có rất nhiều tác dụng giẻ lau công nghiệp là một vật dụng chuyên dùng trong các gia đình, các công nhân lau chùi vệ sinh, xí nghiệp…
+ Nó được sử dụng phổ biến ở nhiều môi trường như trong nhà ở, văn phòng, các công ty. Giẻ lau công nghiệp khi được lau chùi thì sẽ sạch hơn những loại giẻ lau thông thường khác. Rất an toàn cho người sử dụng, giẻ lau công nghiệp chủ yếu được làm từ sợi vải lấy trong tự nhiên không gây ra cảm giác khó chịu hay ngứa ngáy cho người sử dụng. Mức độ sử dụng giẻ lau công nghiệp trong đời sống ngày nay khá cao, một phần vì nhu cầu, một phần vì những tác dụng mà nó mang lại.
+ Nếu quý anh chị là một trong những người thường xuyên lau chùi máy móc, sàn hoặc phải thường xuyên lau sạch những vết vụi bẩn trên ở cửa kính thì rất nên sắm cho mình những tấm giẻ lau công nghiệp như thế này. Mức độ an toàn và tính sử dụng hợp lý là những điều mà người tiêu dùng rất nên quan tâm, vì thế chúng ta không nên chủ quan với sức khỏe của mình, dùng giẻ lau công nghiệp là một cách làm sạch những vết bẩn nhanh nhất đồng thời cũng đôi bàn tay của bạn cũng không lo bị tổn thương.
+ Dòng sản phẩm giẻ lau cotton trắng hay thu mua giẻ lau công nghiệp Tp hcm là một trong những dòng sản phẩm giẻ lau máy không thể thiếu trong quá trình lau chùi máy móc, thiết bị các loại….Nhật Đông là đơn vị chuyên cung cấp sỉ và lẻ các dòng sản phẩm vải lau công nghiệp cũng như chuyên thu mua giẻ lau công nghiệp với giá tốt nhất tại Tp hcm cùng các tỉnh thành trong khu vực Miền Nam & Miền Tây nước ta. Chất lượng của dòng sản phẩm giẻ lau công nghiệp do bên mình cung ứng lúc nào cũng rất tốt, đặc biệt là chúng rất mềm mại dễ thấm hút, chất liệu thun vải cotton 65% , 35%, với nhiều màu sắc và kích thước cho quý khách tha hồ lựa chọn.

Lợi ích gì khi sử dụng sản phẩm giẻ lau công nghiệp Tp hcm của bên đơn vị Nhật Đông

* Tất cả những dòng sản phẩm giẻ lau cotton trắng, giẻ lau máy công nghiệp điều được Nhật Đông thu gom tập hợp vải vụn, phần thừa của phần thân của quần áo may mặc của những cơ sở, xí nghiệp công ty may mặc lớn nhỏ hiện nay và sau đó được công ty của chúng tôi sắp xếp phân loại giẻ lau công nghiệp giá rẻ, bên cạnh đó cũng có các dạng mẫu giẻ lau khác nữa như: giẻ lau trắng, vải lau mực, hoặc loại vải vụn dùng để may giẻ lau 3 lớp hoặc giẻ lau 2 lớp,…
* Nhật Đông chuyên thu mua giẻ lau công nghiệp giá rẻ và cung cấp giẻ lau công nghiệp sỉ & lẻ các loại với giá rẻ Uy Tín nhất tại HCM - Bình Dương - Biên Hòa - Vũng Tàu , Nhật Đông với gần 20 năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp vải lau, giẻ lau cotton trắng đơn vị của bên mình luôn nỗ lực nâng cao chất lượng và dịch vụ, luôn đem đến sự hài lòng tốt nhất cho khách hàng trên từng sản phẩm.
* Hiện tại bên mình là một trong các nhà cung cấp hàng đầu tại Sài Gòn - Bình Dương - Biên Hòa - Vũng Tàu về các loại vải lau công nghiệp, là đối tác số một những của các nhà máy, dệt kim, vải công nghiệp. Do đó, quý vị hãy an tâm về chất lượng và giá cả, vì sản phẩm tốt mà bên mình cung ứng luôn được nhập trực tiếp nữa nên sẽ có mức giá thấp tối ưu tốt nhất.

Những chính sách của DN NHẬT ĐÔNG đã và đang áp dụng như sau:

- Thỏa mãn mọi yêu cầu của khách hàng 100%
- Tuyệt đối không giao sản phẩm kém chất lượng đến tay khách hàng
- Tôn trọng và tuân thủ đúng theo qui định
- Cải tiến liên tục nhằm tạo ra những sản phẩm có tính đột phá, riêng biệt và cạnh tranh trên thị trường
- Tuân thủ triệt để các qui định về an toàn lao động, PCCC, bảo vệ môi trường, sức khỏe người lao động
*** DN NHẬT ĐÔNG với những chính sách giảm giá thường xuyên và  hỗ trợ đặt hàng đơn giản, giao hàng nhanh chóng và hỗ trợ đổi trả miễn phí. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, cchúng tôi hi vọng sẽ làm hài lòng quý khách một cách tốt nhất.
*** Đến với  DN NHẬT ĐÔNG để mua sản phẩm giẻ lau công nghiệp giá rẻ thì quý anh chị sẽ được mua với mức giá tốt với chiếc khấu cao khi mua số lượng nhiều. Đặc biệt, sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp sẽ đáp ứng tốt nhu cầu của từng khách hàng. Nếu có nhu cầu mua giẻ lau cotton trắng hay giẻ lau công nghiệp tại Tphcm - Bình Dương - Biên Hòa - Vũng Tàu hay các tỉnh thành lân cận khác, xin quý anh chị cứ gọi cho bên đơn vị của mình để được tư vấn và hỗ trợ giá tốt cho quý anh chị. Thông tin chi tiết như sau:
DNTN TMDV NHẬT ĐÔNG
Địa chỉ: 30/1, Đại Lộ Hữu Nghị, KCN VSIP1, Thuận An, BÌnh Dương
Xưởng sản xuất: 5/24, Bình Đức, Bình Hòa, Thuận An, Bình Dương
Mobile: 0918 069 020(Mr Hiến) – 0937 317 355(Ms Mai)
Hotline: (0274)3784 757
Email: phungthimai2011@gmail.com

Hằng còi

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua. Ut enim ad minim veniam, quis nostrud exercitation.

2 nhận xét:

  1. http://gielau.wevina.vn/ khai trương trang web bán giẻ lau, mong mọi người truy cập và ủng hộ mình nha
    Websites
    gielau.wevina.vn GIẺ LAU GIÁ RẺ NHẤT ĐÔNG NAM BỘ

    Trả lờiXóa
  2. http://gielau.wevina.vn/ khai trương trang web bán giẻ lau, mong mọi người truy cập và ủng hộ mình nha
    Websites
    gielau.wevina.vn GIẺ LAU GIÁ RẺ NHẤT ĐÔNG NAM BỘ

    Trả lờiXóa

 

Copyright @ 2013 Mua bán các loại giẻ lau cotton, vải lau công nghiệp.

Designed by Templateiy