Thứ Năm, 10 tháng 3, 2016

Đơn vị chuyên nhận phân phối vải lau, giẻ lau trắng giá rẻ tại tphcm

Nhật Đông chuyên nhận cung cấp và phân phối mặt hàng vải lau, giẻ lau cotton, giẻ lau trắng các loại với giá rẻ và chất lượng nhất tại Tphcm

Đơn vị hay cơ quan nơi làm việc của bạn đang ở tphcm và đang có nhu cầu cần sử dụng một lượng lớn vải lau, gie lau trang các loại để lau chùi máy móc hay sử dụng vào các vật dụng khác. Vì thế, bạn đang tìm một đơn vị thực sự chuyên nghiệp, uy tín, chất lượng và giá phải chăng để hợp tác.

Chúng tôi chuyên nhận bán giẻ lau trắng giá rẻ tại tphcm
Nếu đúng vậy thì bạn đừng chừng chờ gì nữa hãy nhấc máy lên và gọi ngay về cho DN Nhật Đông của chúng tôi để được hỗ trợ nhé! Nhật Đông hoạt động trong lĩnh vực phân phối vải lau,  gie lau  trang gia re này cũng trên 10, sau hơn 10 năm hoạt động trong nghề chúng tôi đã nhận được sự yêu mến, tin tưởng và tin dùng sản phẩm của các quý công ty, xí nghiệp, cá nhân , tổ chức trong khu vực tphcm và Bình Dương ưa chuộng.

Dòng sản phẩm giẻ lau trắng do chúng tôi cung ứng luôn đảm bảo về chất lượng
Sản phẩm vải lau, gie lau gia re của chúng tôi cung ứng có chất liệu vải thun cotton mềm mại, thấm hút nước nước, không sù lông đảm bảo quý khách sẽ hài lòng khi đến với chúng tôi
Qúy đơn vị nào có nhu cầu xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ sau để được hỗ trợ nhé! Chúc các bạn luôn thành công và vui vẻ.
DNTN TM&DV NHẬT ĐÔNG
Địa chỉ:
- Số 30/1 Đại Lộ Hữu Nghị - KCN VSIP 1
- Thuận An - Bình Dương
Hotline: 0918 069 020 - Tel: 0650 - 3784 757
- Fax: 06503 784 947

Hằng còi

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua. Ut enim ad minim veniam, quis nostrud exercitation.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Copyright @ 2013 Mua bán các loại giẻ lau cotton, vải lau công nghiệp.

Designed by Templateiy