Thứ Ba, 1 tháng 9, 2015

Cách lau chùi bếp inox luôn sạch sẽ và nhanh chóng

Một vài mẹo vặt hay có thể giúp các bạ trong công việc vệ sinh, lau chùi bếp bằng inox luôn sạch sẽ, nhanh chóng và dễ làm

Hôm nay, một ngày đầu tháng 9 quả thật trời rất mát mẻ ngồi buồn nên chợt nhó bếp inox nhà mình đang bẩn quá nên lâu chùi. Vừa mới lau chùi xong, lên đay up một vài dòng tâm sự về cách chùi bếp inox sạch sẽ, nhanh chóng và rất dễ làm. Không tốn quá nhiều công sức lẫn thời gian, các bạn cùng tham khảo qua bài giới thiệu sau nhé!
Ảnh minh họa: mẹo lau chùi bồn rửa bát inox sạch sẽ và nhanh chóng
1. Nước nóng và dấm trắng:
- Làm sáng các đồ vật bằng kim loại trong nhà bếp nhất là khu vực vòi và chậu rửa, khi dùng lâu ngày sẽ bị hiện tượng vôi hóa và bám bẩn. Chỉ cần sử dụng hỗn hợp làm 2 muỗng cà phê muối và 1 muỗng cà phê dấm trắng để bôi lên rồi cọ rửa sạch.. Những phẩm chất có tính axit giấm làm cho chất này hoàn hảo để giữ cho của nhà bạn sạch sẽ. Nếu nhà của bạn đã được tìm thấy có nước cứng, loại bỏ những khoản tiền gửi bằng cách sử dụng dấm. Đối với bồn rửa, đổ giấm vào bồn rửa chén và cho phép chất lỏng để ngồi qua đêm. Đối với vòi nước, ngâm một miếng gie lau sạch trong dấm trắng và cho phép các rag ngồi qua đêm. Điều này đặc biệt tốt trên những bồn tiện ích thường nhìn bẩn và kém hấp dẫn, làm cho chúng ít khi được sử dụng. Hơn nữa, sử dụng dấm để làm sạch bồn rửa của bạn làm cho bếp Inox sáng lên và nhìn thấy tia chiếu sáng. do đó, bạn sẽ thấy mình thường xuyên sử dụng giấm để làm đẹp lên cái nhìn của nhà bếp hoặc phòng tắm của bạn.
2. Soda và một miếng chà mềm:
- Những chất tẩy rửa khắc nghiệt thường được dùng để cọ rửa bồn rửa chén của bạn sạch sẽ có thể để những vật bằng kim loại trầy xước và thiếu sức sống. Thay vì sử dụng một chất tẩy rửa khắc nghiệt, hãy xem xét chuyển sang soda. Chất thú vị này có lẽ là đã có trong nhà của bạn và rất tuyệt vời không tốn kém. Tốt nhất của tất cả, nó loại bỏ các vết bẩn cứng đầu không làm trầy xước bề mặt của bồn rửa chén hoặc bếp Inox của bạn. Thực hiện nước soda, và sau đó chà xát hỗn hợp vào các vết bẩn bằng một miếng vải lau mềm. Bạn nên chắc chắn không sử dụng một cọ thép len, mà có thể làm xước bề mặt của bồn rửa chén của bạn, cho phép vi khuẩn bị mắc kẹt trong máng.
Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa cho bài viết
3,.Vệt bẩn cứng đầu với Dầu ô liu:
- Dầu ô liu từ lâu đã được coi là một ăn tuyệt vời cho tất cả các loại của sự vật. Giữ bạn khỏe mạnh trong khi vẫn giữ thức ăn ngon, chất dầu này hiện có sử dụng chất tẩy rửa mới! Một trong những khía cạnh tiêu cực của việc sử dụng Inox như một vật liệu cho một bồn rửa nhà bếp Inox là sự xuất hiện của những vệt ố bẩn. Những vệt có thể được gây ra bởi một số thứ, từ nước cứng để làm nóng, nhưng chúng luôn luôn khó khăn để loại bỏ. Làm cho một nỗ lực để trục xuất những vệt và khôi phục lại nguyên chính hiệu ban đầu của sản phẩm. Thay vì sử dụng hóa chất mạnh rằng mùi khủng khiếp, tốn rất nhiều tiền, và không loại bỏ hoàn toàn những vệt, xem xét sử dụng dầu ô liu thường. Chất kỳ diệu này là hoàn hảo để nhận ra, ngay cả những vệt cứng đầu nhất, cho phép bạn dành nhiều thời gian của bạn đang làm một cái gì đó khác hơn là chà ra khỏi bồn rửa chén của bạn! Đơn giản chỉ cần sử dụng một miếng vai lau mềm, chà dầu ô liu trực tiếp vào các vết bẩn, và xem những vệt biến mất.
Qua bài giới thiệu trên hy vọng chúng sẽ giúp một phần nào hữu ích cho các chị em phụ nữ khi vào bếp và giữ gìn vệ sinh bếp inox của mình luôn sạch sẽ và diệt khỏi các vi trùng. Chúc các bạn luôn thành công và vui vẻ.

M. Hằng

Hằng còi

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua. Ut enim ad minim veniam, quis nostrud exercitation.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Copyright @ 2013 Mua bán các loại giẻ lau cotton, vải lau công nghiệp.

Designed by Templateiy