Chủ Nhật, 2 tháng 8, 2015

Cung cấp và phân phối giẻ lau màu các loại giá rẻ

Nhật Đông chuyên nhận cung cấp và phân phối mặt hnfg giẻ lau màu các loại gái rẻ, chất lượng và uy tín nhất tại Bình Dương

Doanh nghiệp tư nhân Nhật Đông - cửa hàng văn phòng phẩm Bình Minh là một đơn vị chuyên nhận cung cấp và phân phối mặt hàng giẻ lau, vai lau màu các loại với giá rẻ, chuyên nghiệp, chất lượng và uy tín nhất tại Bình Dương nói riêng và các tỉnh thành lân cận khác nói chung.
Nhật Đông chuyên nhận cung cấp và phân phối giẻ lau màu cotton các loại giá rẻ tại BInfh Dương và Tp hcm
- Các loại giẻ lau hay vải lau màu với nhiều màu sắc kích thước khác nhau rất phù hợp cho việc sử dụng từng loại máy móc, thiết bị hay vệ sinh lau chùi các vật dụng khác. Dù là máy tính, máy in, nồi cơm điện, các thiết bị máy móc văn phòng công nghiệp đều hoàn toàn thích hợp đối với việc sử dụng giẻ lau để làm sạch bụi bẩn. - Vải lau, gie lau mau của chúng tôi có chức năng thấm hút nước, bụi bẩn nhanh, không ra màu, không sù lông, vải thun cotton khi sử dụng giẻ lau công nghiệp để lau máy móc thì sẽ nhanh chóng trả lại vẻ sáng bóng, đẹp như mới cho từng sản phẩm.
Ảnh thật 100% giẻ lau, vải lau màu của Nhật Đông hiện đang cung ứng

Nhật Đông chúng tôi là một đơn vị hàng đầu tại Bình Dương và Tp hcm về dịch vụ cung cấp và phân phối mặt hàng giẻ lau, vải lau công nghiệp các loại với giá rẻ, chiết khấu cao, có xe giao hàng tận nơi miễn phí

Ngoài ra, chúng tôi còn chuyên nhận in ao thun các loại. Nếu quý khách có nhu cầu cần mua giẻ lau, vải lau màu các loại hoặc in trên áo thì hãy nhấc máy lên và gọi ngay về cho chúng tôi qua địa chỉ sau nhé! Chúc quý khác ngày mới an lành và hạnh phúc.
DNTN TM&DV NHẬT ĐÔNG
Địa chỉ: Số 30/1 Đại Lộ Hữu Nghị - KCN VSIP 1 - Thuận An - Bình Dương
Hotline: 0987 25 33 99 - Tel: 0918 069 020 - Fax: 06503.784.947

Hằng còi

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua. Ut enim ad minim veniam, quis nostrud exercitation.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Copyright @ 2013 Mua bán các loại giẻ lau cotton, vải lau công nghiệp.

Designed by Templateiy