Thứ Năm, 30 tháng 7, 2015

Cách lau chùi và bảo quản giày da hiệu quả

Gợi ý một vài mẹo vặt hay giúp bạn có thể tự tay bảo quản và lau chùi giày da của mình luôn sạch sẽ và y như mới

Hôm nay, mình xin giới thiệu một vài bí quyết trong việc bảo quản và lau chùi giày da luôn sạch đẹp và y như mới mà không phải ai cũng biết. Chúng ta cùng tìm hiểu xem là gì nhé!
1. Loại bỏ bùn, dầu, mỡ và các vết bẩn khác:
- Nếu đôi giày da lộn bị lấm bùn, nên dùng một miếng giẻ lau hoặc vải lau mềm lau nhẹ nhàng tránh chà xát quá mạnh nếu còn một ít bùn vẫn không sao. Để phần còn lại của bùn được khô, sau đó, sử dụng hoặc móng tay hoặc bàn chải da lộn để làm sạch phần bùn còn lại.
Mẹo vệ sinh  lau chùi giày da bằng giẻ lau, vải lau công nghiệp luôn sạch đẹp và đúng chuẩn
 Sau cùng, lau sạch đôi giày với một miếng vải ấm và ướt.Với vết bẩn từ dầu và các vết bẩn khác sẽ có chút khó khăn hơn. Bạn cần chải sạch các vết bẩn bằng bàn chải da lộn. Sau đó dùng một miếng vải thấm nước ấm để lau lại giày.Trong trường hợp bắt buộc phải giặt giày da lộn, sử dụng các loại xà bông, nước rửa chén, kem cạo râu để giặt. Chú ý là nên sử dụng bàn chải mềm hoặc giẻ lau mềm để chà giặt sẽ tốt hơn.Sau khi giặt xong để ráo nước sử dụng giấy hút ẩm hoặc giấy báo nhét trong và cuốn vài vòng phủ toàn đôi giày. Bạn có thể đem phơi trực tiếp dưới nắng mà không ảnh hưởng đến đôi giày, Lớp giấy phủ bên ngoài giữ cho da giày không bị khô cứng và bạc màu do tác động của ánh nắng.
2. Làm sạc vệt nước bẩn:
- Vết ố và vệt nước bẩn rất phổ biến với những đôi giày da lộn. Không nên giặt giày theo cách bạn hay làm với giày vải. Để làm sạch đầu tiên, chèn giày bằng giấy hay cái gì khác có thể tránh làm giày bị thu hẹp và mất đi hình dáng của nó. Sau đó, xịt nước trên toàn bộ giày và sử dụng một miếng vai lau sạch, để khô qua đêm và sau đó chỉ cần dùng bàn chải da lộn chải đều.
3. Nói không với giấy ướt:
- Nhiều người có thói quen sử dụng giấy ướt để vệ sinh giày hoặc áo da bởi nhanh, tiện lại dễ xóa bỏ vết bẩn. Nhưng ít người biết trong giấy ướt chứa nhiều cồn – một trong những kẻ thù của da.

Nhật Đông chuyên cung cấp và phân phối mặt hàng giẻ lau, vải lau các loại với giá rẻ
Khi dùng giấy ướt vệ sinh trên những loại da sáng màu dễ làm vết bẩn loang ra thấm vào vùng da khác mà không có cách nào làm sạch.

Nhật Đông chuyên nhận in áo thun và cung cấp giẻ lau, vải lau công nghiệp các loại với giá rẻ, chuyên nghiệp, nhanh chóng và uy tín nhất 

Một vài gợi ý nhỏ trên hy vọng chúng sẽ làm vui lòng quý khách. Nếu quý khách có nhu cầu cần mua giẻ l;au, vải lua hoặc in ao thun các loại thì hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0918 069 020 hoặc 06503.784.947  để biết thêm thông tin và chi tiết. Chúc quý khách chiều thứ 5 vui vẻ.
M. Hằng

Hằng còi

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua. Ut enim ad minim veniam, quis nostrud exercitation.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Copyright @ 2013 Mua bán các loại giẻ lau cotton, vải lau công nghiệp.

Designed by Templateiy