Thứ Ba, 4 tháng 8, 2015

Nhật Đông và chuyện cung ứng giẻ lau, vải lau các loại

Nhật Đông chuyên nhận cung cấp và phân phối mặt hàng giẻ lau, vải lau, các loại với giá rẻ, chuyên nghiệp, nhanh chóng và uy tín nhất 

Doanh nghiệp tư nhân Nhật Đông - cửa hàng văn phòng phẩm Bình Minh là một đơn vị có tiếng tại Bình Dương tỏng lĩnh vực cung cấp và phân phối các mặt hàng gie lau, vải lau, giấy in, in ấn, .... cho các công ty xí nghiệp tại các KCN Bình Dương với giá rẻ, chuyên nghiệp, nhanh chóng, chiết khấu cao, có xe giao hàng tận nơi miễn phí.
Nhật Đông chuyên cung cấp và phân phối mặt hàng giẻ lau, vải lau các loại với giá rẻ
- Mặt hàng giẻ lau, vải lau của chúng tôi cung ứng nhằm đáp ứng phục vụ cho việc lau chùi máy móc, thiết bị, lau dầu mỡ, lau gỗ,.. Các mặt hàng vai lau, giẻ lau của chúng tôi được làm hầu hết từ sợi cotton mềm mại, sạch đẹp, đa dạng về kích thước, khách  hàng có thể đặt hàng tùy ý.
- Chất lượng Cotton 100% thun, rất mềm mại, không phai màu, không dính lông, thấm hút cực tốt, thấm dầu mỡ, thấm nước.
Ngoài ra, chúng tôi còn chuyên nhận in áo thun các loại với gái cực sốc 
Khi quý khách đến với chúng tôi nếu quý khách mua với sô lượng lớn chúng tôi sẽ giảm giá, có xe giao hàng tận nơi miễn phí, chiết khấu cao, chất lượng và uy tín. Nhân viên giao hàng vui vẻ đảm bảo quý khách sẽ thấy hài lòng khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi. Ngoài ra, chúng tôi còn chuyên nhận in ao thun các loại với giá cực kỳ sốc. Bạn còn chừng chờ gì nữa mà không nhấc máy lên và gọi ngay về cho chúng tôi qua địa chỉ sau để biết thêm thông tin và chi tiết.
DNTN TM&DV NHẬT ĐÔNG
Địa chỉ: Số 30/1 Đại Lộ Hữu Nghị - KCN VSIP 1 - Thuận An - Bình Dương
Hotline: 0650 - 3784 757 - Tel: 0918 069 020 - Fax: 06503.784.947

Hằng còi

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua. Ut enim ad minim veniam, quis nostrud exercitation.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Copyright @ 2013 Mua bán các loại giẻ lau cotton, vải lau công nghiệp.

Designed by Templateiy