Thứ Tư, 14 tháng 10, 2015

Phân phối giẻ lau giá rẻ tại Cử Chi

Chúng tôi chuyên nhận phân phối và cung cấp số lượng lớn vai lau gia re và chất lượng tại Cử Chi.
Trên thị trường đồ bảo hộ lao động hiện nay, có rất nhiều đơn vị chuyên về lĩnh vực cung ứng giẻ lau, vải lau giá rẻ các loại.

Nhật Đông chuyên phân phối giẻ lau, vải lau , giẻ lau công nghiệp ... với giá rẻ và chất lượng tại Cử Chi
Tuy nhiên , có nhiều nguồn hàng chất lượng kém, sản phẩm thấm hút nước kém... vì thế người tiêu dùng đang băn khoăn và lo lắng không biết nên nhờ đến đơn vị nào chuyên về lĩnh này vừa chất lượng, giá cả lại phải chăng để hợp tác
Vì công ty bạn chuyên về lĩnh vực sản xuất máy móc công nghiệp, đồ gỗ, nhựa, giày da, in ấn... và đang cần sử dụng một lượng lớn giẻ lau, vải lau các loại và chuyên dùng điều đặn theo hàng tháng.
Vậy thì bạn đừng chừng chờ gì nữa mà hãy nhấc máy lên và gọi ngay về cho chúng tôi qua địa chỉ sau để chúng tôi hỗ trợ bạn một cách cụ thể và rõ ràng nhất có thể. Chúng tôi hoạt động trong lĩnh vực này cũng trên 10 năm, sau hơn 10 năm hoạt động chúng tôi đã nhận được sự tin tưởng, ủng hộ và quan tâm của hầu hết các công ty doanh nghiệp trên địa bàn Bình Dương.

Ảnh vải lau, giẻ lau, giẻ lau công nghiệp cuả Nhật Đông hiện đang cung ứng cho khách
Chúng tôi luôn có phương châm mới " nhanh hơn, rẻ hơn và chất lượng hơn.

Khi quý khách đến với Nhật Đông để đặt hàng nếu đơn hàng nhiều giá cả còn thương lượng lại, có xe giao hàng tận nơi miễn phí, chiết khấu cao và nhiều ưu đãi khác

Qúy đơn vị nào ở Cử Chi hay các vùng lân cận có nhu cầu cần sử dụng vải lau, gie lau gia re thì hãy liên hệ qua địa chỉ sau:
DNTN TM&DV NHẬT ĐÔNG
Địa chỉ: Số 30/1 Đại Lộ Hữu Nghị - KCN VSIP 1 - Thuận An - Bình Dương
Hotline: 0650 - 3784 757 - Tel: 0918 069 020 - Fax: 06503.784.947

Hằng còi

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua. Ut enim ad minim veniam, quis nostrud exercitation.

2 nhận xét:

  1. http://gielau.wevina.vn/ khai trương trang web bán giẻ lau, mong mọi người truy cập và ủng hộ mình nha
    Websites
    gielau.wevina.vn GIẺ LAU GIÁ RẺ NHẤT ĐÔNG NAM BỘ

    Trả lờiXóa
  2. http://gielau.wevina.vn/ khai trương trang web bán giẻ lau, mong mọi người truy cập và ủng hộ mình nha
    Websites
    gielau.wevina.vn GIẺ LAU GIÁ RẺ NHẤT ĐÔNG NAM BỘ

    Trả lờiXóa

 

Copyright @ 2013 Mua bán các loại giẻ lau cotton, vải lau công nghiệp.

Designed by Templateiy