Thứ Năm, 15 tháng 10, 2015

Giẻ lau giá rẻ tại Bình Chánh

Vải lau, giẻ lau các loại giá rẻ, chất lượng của Nhật Đông được sử dụng khá rộng rãi tại Bình Chánh

Qúy đơn vị đang ở Bình Cháng đang có nhu cầu sử dụng vải lau, gie lau gia re các loại. Nhưng còn đang phân vân không biết nên hợp tác với đơn vị nào, vì thị trường Bình Chánh hiện nay có rất hiều đơn vị mọc lên trong lĩnh vực này. Tuy nhiên, chất liệu vải kém, không thấm nước hay dầu mỡ... Và bạn đang tìm một đơn vị chuyên về lĩnh vực này lâu năm, chất lượng và chuyên nghiệp nhất mà vẫn chưa tìm được.
Vải lau, giẻ lau giá rẻ của Nhật Đông
Vậy thì bạn đừng nên phân vân hay lựa chọn gì nữa mà hãy nhấc máy lên và gọi ngay về cho chúng tôi để chúng tôi hỗ trợ bạn một cách nhiệt tình và chua đáo nhé! Chúng tôi hoạt động trong lĩnh vực cung cấp và phân phối mặt hàng giẻ lau, vai lau gia re các loại như này, tính đến thời điểm này đã có trên 10 năm kinh nghiệm, sau hơn 10 năm chúng tôi đã nhận được sự tin tưởng, ủng hộ và quan tâm của hầu hết các công ty doanh nghiệp trên địa bàn Bình Chánh và Bình Dương.  Chúng tôi luôn có phương châm mới " nhanh hơn, rẻ hơn và chất lượng hơn.
Vải lau , giẻ lau của chúng tôi thấm hút nước và dầu mỡ cực tốt

Nhật Đông - Bình Minh chuyên phân phối số lượng lượng lớn mặt hàng vải lau, giẻ lau các loại với giá rẻ, chát lượng và nhiều ưu đãi 

Qúy đơn vị có nhu cầu xin vui lòng liên hệ:
DNTN TM&DV NHẬT ĐÔNG
Địa chỉ: Số 30/1 Đại Lộ Hữu Nghị - KCN VSIP 1 - Thuận An - Bình Dương
Hotline: 0650 - 3784 757 - Tel: 0918 069 020 - Fax: 06503.784.947

Hằng còi

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua. Ut enim ad minim veniam, quis nostrud exercitation.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Copyright @ 2013 Mua bán các loại giẻ lau cotton, vải lau công nghiệp.

Designed by Templateiy