Thứ Sáu, 16 tháng 10, 2015

Vải lau giá rẻ tại quận 9

Chúng tôi chuyên nhận phân phối với số lượng lớn vải lau các loại với giá rẻ, chất lượng chuyên nghiệp và uy tín nhất tại quận 9

Mấy năm về trước tại quận 9 không có nhiều công ty hay xí nghiệp đầu tư vào đây cho nên chuyện sử dụng vải lau, gie lau các loại cũng ít. Nhưng mấy năm gần lại đây, thị trường quận 9 đang trên đà phát triển mạnh có rất nhiều nhà sản xuất lẫn phân phối vào đây đầu tư làm ăn nên việc sử dụng sản phẩm giẻ lau, vải lau giá rẻ các loại rất nhiều.
Vải lau, giẻ lau giá rẻ và thấm hút nước tốt tại quận 9 
Cũng chúng từ đây, các nhà cung cấp giẻ lau tại quận 9 đua nhau mọc lên với giá rẻ nhưng chất lượng thì kém chưa được đảm bảo điển hình như: phân loại giẻ chưa chuẩn, trong vai lau có kèm các loại khóa gây xước máy, giẻ có độ thấm nước, thấm dầu kém…Vì thế, các nhà sản xuất có nhu cầu cần sử dụng đang phân vân và lo lắng không biết nên hợp tác với đơn vị nào vừa chất lượng, giá cả lại phải chăng và uy tín.
Giẻ lau giá rẻ chỉ có tại DN Nhật Đông
Vậy thì quý khách đừng nên ngừng ngại gì nữa nhé mà hãy nhấc máy lên và gọi ngay về cho chúng tôi qua địa chỉ sau để được hỗ trợ. Nhật Đông đang là sự lựa chọn hàng đầu cho các chủ sản xuất. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Sản phẩm vải lau, giẻ lau của chúng tôi cung cấp có chất liệu vải thun cotton mềm nên thấm hút dầu, nhớt, Toluen, mực in, ... cực tốt. Làm sạch bóng từng chi tiết

DNTN TM&DV NHẬT ĐÔNG
Địa chỉ: Số 30/1 Đại Lộ Hữu Nghị - KCN VSIP 1 - Thuận An - Bình Dương
Hotline: 0987 25 33 99 - Tel: 0918 069 020 - Fax: 06503.784.947

Hằng còi

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua. Ut enim ad minim veniam, quis nostrud exercitation.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Copyright @ 2013 Mua bán các loại giẻ lau cotton, vải lau công nghiệp.

Designed by Templateiy