Thứ Hai, 19 tháng 10, 2015

Giẻ lau giá rẻ tại Long Thành

Nhật Đông chuyên nhận cung cấp và phân phối mặt hàng giẻ lau các loại với gié rẻ và chất lượng tại Long Thành

Trên thị trường Long Thành nói riêng và toàn tỉnh Đồng Nai nói chung hiện nay có không ít nhà cung cấp và phân phối mặt hàng gie lau gia re các loại mọc lên tua tủa với giá thật rẻ mà chát lượng không được đảm bảo. Vì thế, các nhà sản xuất đang có nhu cầu sử dụng sản phẩm này đang hết sức bàng hoàng vfa lo lắng khôn biết nên nhờ đến địch vụ nào để giá cả phải chăng, chất lượng đảm bảo và thâm niên để hợp tác.
Nhật Đông chuyên nhận phân phối số lượng lớn giẻ lau, vải lau giá rẻ các loại tại Long Khánh
Hiểu được tâm lý chung của quý khách hàng hôm nay tôi xin giới thiệu đến các bạn một đơn vị chuyên hoạt động trong lĩnh vực này đã có trên 10 năm kinh nghiệm đó chính là DN Nhật Đông. Sau hơn 10 năm hoạt động trong việc cung cấp và phân phối mặt hàng giẻ lau vai lau gia re các loại. Hiện nay, chúng tôi đã được sự tin tưởng, ủng hộ và quan tâm của hầu hết các công ty doanh nghiệp trên địa bàn Bình Dương.  Chúng tôi luôn có phương châm mới " nhanh hơn, rẻ hơn và chất lượng hơn.
Sản phẩm vải lau, giẻ lau của chúng tôi được làm hoàn toàn làm bằng hợp chất cotton cấu tạo 100% , loại thun có cấu tạo từ nguyên liệu hình thành cotton tốt nhất (cotton 65%, thun 35%) làm cho rất mềm mại, thấm nhanh dầu mỡ, thấm nước cực tốt, phục vụ rất hiệu quả trong việc lau chùi máy móc, thiết bị các loại, sản phẩm dầu mỡ bám nhiều.
Ảnh giẻ lau công nghiệp thấm hút nước và dầu mỡ cực tốt của Nhật Đông đang cung ứng cho khách

Qúy khách đến với chúng tôi đặt hàng với số lượng lớn giá rẻ có thể thương lượng thêm, bên mình bao vận chuyển nếu quý khách đặt đơn hàng nhiều và có xuất hóa đơn theo yêu cầu

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ qua địa chỉ sau để được hỗ trợ nhiệt tình nhé! Chúc quý khách luôn thành công và vui vẻ.
DNTN TM&DV NHẬT ĐÔNG
Địa chỉ: Số 30/1 Đại Lộ Hữu Nghị - KCN VSIP 1 - Thuận An - Bình Dương
Hotline: 0650 - 3784 757 - Tel: 0918 069 020 - Fax: 06503.784.947

Hằng còi

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua. Ut enim ad minim veniam, quis nostrud exercitation.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Copyright @ 2013 Mua bán các loại giẻ lau cotton, vải lau công nghiệp.

Designed by Templateiy