Thứ Ba, 20 tháng 10, 2015

Giẻ lau giá rẻ tại Trảng Bom

Nhật Đông chuyên nhận cung cấp và phân phối mặt hàng giẻ lau, vải lau với giá rẻ , chất lượng, chuyên nghiệp và uy tín nhất tại Trảng Bom

Chúng tôi là một đơn vị chuyên cung cấp và phân phối mặt hàng vải lau, gie lau gia re các loại đã nhận được sự tin tưởng, ủng hộ và quan tâm của hầu hết các công ty doanh nghiệp trên địa bàn Bình Dương.  Chúng tôi luôn có phương châm mới " nhanh hơn, rẻ hơn và chất lượng hơn.  Hiện nay, do nhu cầu mở rộng doanh nghiệp vì thế chúng tôi luôn mong muốn đáp ứng những nhu cầu cần thiết của các quý công ty, doanh nghiệp trên các địa bàn Trảng Bom, - Đồng Nai
Nhật Đông chuyên cung cấp và phân phối giẻ lau giá rẻ tại Trảng Bom
Sản phẩm giẻ lau giá rẻ của chúng tôi cung ứng có chất liệu vải thun cotton, loại thun có cấu tạo từ nguyên liệu hình thành cotton tốt nhất (cotton 65%, thun 35%) làm cho rất mềm mại, thấm nhanh dầu mỡ, thấm nước cực tốt, phục vụ rất hiệu quả trong việc lau chùi máy móc, thiết bị các loại, sản phẩm dầu mỡ bám nhiều.

Khi quý khách đến với chúng tôi nếu đơn hàng lớn và đặt điều đặn giá cả có thể thương lượng thêm, chiết khấu cao, có hóa đơn tài chính, bao vận chuyển và nhiều ưu đãi khác

Ảnh giẻ lau thấm hút nước và dầu mỡ cực tốt của Nhật Đông hiện đang cung ứng 
Các nhà sản xuất nào ở Trảng Bom có nhu cầu cần sử dụng sản phẩm giẻ lau, vai lau gia re các loại xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ sau, để chúng tôi hỗ trợ bạn nhiệt tình và chu đáo nhé.
DNTN TM&DV NHẬT ĐÔNG
Địa chỉ: Số 30/1 Đại Lộ Hữu Nghị - KCN VSIP 1 - Thuận An - Bình Dương
Hotline: 0650 - 3784 757 - Tel: 0918 069 020 - Fax: 06503.784.947

Hằng còi

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua. Ut enim ad minim veniam, quis nostrud exercitation.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Copyright @ 2013 Mua bán các loại giẻ lau cotton, vải lau công nghiệp.

Designed by Templateiy