Thứ Năm, 22 tháng 10, 2015

Cung cấp giẻ lau giá rẻ tại An Sương

Nhật Đông là nhà phân phối mặt hàng giẻ lau, vải lau các loại với giá rẻ, chuyên nghiệp, chất lượng và uy tín nhất tại An Sương

Cơ sở của bạn chuyên về sản xuất giày da các loại và bạn đang cần một lượng lớn giẻ lau, vai lau để lâu và lót đế giày. Bạn dang cần dùng hàng tháng và đang tìm một đơn vị chuyên về lĩnh vực này để hợp tác lâu dài.
Nhật Đông chuyên nhận cung cấp và phân phối mặt hàng giẻ lau các loại với giá rẻ và chuyên nghiệp tạ Bình Dương
Hôm nay, tôi xin giới thiệu đến các bạn một đơn vị chuyên về lĩnh vực này có trên 10 năm kinh nghiệm đó chính là DN Nhật Đông, sau hơn chừng ấy năm Nhật Đông đã được sự tin tưởng, ủng hộ và quan tâm của hầu hết các công ty doanh nghiệp trên địa bàn An Sương - tp hcm - Bình Dương.  Chúng tôi luôn có phương châm mới " nhanh hơn, rẻ hơn và chất lượng hơn.
Phương thức thanh toán đơn giản bạn có thể chuyển khoản hoặc gửi tiền mặt theo nhu cầu của bạn. Sản phẩm của bên mình cung ứng có chất liệu vải thun cotton, mềm mại, thấm hút nước và dầu mỡ cực tốt. Rất thích hợp dùng để vệ sinh, lau chùi các vật dụng cân thiết.
Ảnh giẻ lau công nghiệp vải thun cotton của Nhật Đông hiện đang cung ứng

Sản phẩm giẻ lau, vải lau của chúng tôi cung cấp luôn đảm bảo về chất lượng, gá cả phải chăng và giảm giá theo phần trăm khi quý khách đặt với đơn hàng lớn

Nếu quý đơn vị nào ở An Sương có nhu cầu sử dụng sản phẩm gie lau gia re các loại xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ sau:
DNTN TM&DV NHẬT ĐÔNG
Địa chỉ: Số 30/1 Đại Lộ Hữu Nghị - KCN VSIP 1 - Thuận An - Bình Dương
Hotline: 0987 25 33 99 - Tel: 0918 069 020 - Fax: 06503.784.947

Hằng còi

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua. Ut enim ad minim veniam, quis nostrud exercitation.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Copyright @ 2013 Mua bán các loại giẻ lau cotton, vải lau công nghiệp.

Designed by Templateiy