Thứ Ba, 27 tháng 10, 2015

Chuyên phân phối giẻ lau giá rẻ tại Lâm Đồng

Nhật Đông chuyên nhận phân phối và cung ứng mặt hàng giẻ lau các loại với giá rẻ, chất lượng, chuyên nghiệp, nhanh chóng và uy tín nhất tại Lâm Đồng

Chúng tôi là một DN chuyên nhận cung ứng và phân phối mặt hàng gie lau, vải lau các loại với giá rẻ, chất lượng và chuyên nghiệp nhất tại Bình Dương và các vùng lân cận khác. Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực này chúng tôi đã được lòng tin tưởng, quý mến cũng như sự ưa chuộng của các quý khách hàng ở trong các KCN Bình Dương tin dùng.
Ảnh giẻ lau công nghiệp Nhật Đông
Do nhu cầu mở rộng thị trường nên chúng tôi cũng cung cấp và phân phối mặt hàng này tại Lâm Đồng
Nếu đơn vị nào ở Lâm Đồng có nhu cầu cần sử dụng sản phẩm giẻ lau, vải lau thì hãy liên hệ với chúng tôi để chúng tôi hỗ trợ bạn nhiệt tình và chu đáo nhé
Khi quý khách đến với chúng tôi đặt mua giẻ lau, hay vai lau gia re nếu đơn đặt hàng lớn và hàng tháng giá cả có thể thương lượng thêm, có xe giao hàng tận nơi miễn phí, có hóa đơn nhà Nước ( nếu quý khách cần), chiết khấu cao. Bên mình làm ăn uy tín nên luôn mang một phương châm kinh doanh mơi " nhanh hơn, rẻ hơn, chất lượng hơn"
Hình ảnh giẻ lau giá rẻ

Sản phẩm giẻ lau , vải lau của chúng tôi có chất liệu vải thun thấm hút nước và dầu mỡ cực tốt, không ra màu hay sù lông đảm bảo quý khách sẽ thấy hài lòng

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
DNTN TM&DV NHẬT ĐÔNG
ĐC: Số 30/1 Đại Lộ Hữu Nghị - KCN VSIP 1 - Thuận An - Bình Dương
Fax: 06503.784.947
Tel: 0918.069.020 (Mr Hiến)

Hằng còi

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua. Ut enim ad minim veniam, quis nostrud exercitation.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Copyright @ 2013 Mua bán các loại giẻ lau cotton, vải lau công nghiệp.

Designed by Templateiy