Thứ Hai, 12 tháng 10, 2015

Chuyên phân phối giẻ lau giá rẻ tại Hóc Môn

Nhật Đông chuyên nhận phân phối và cung ứng giẻ lau , vải lau các loại giá rẻ và chất lượng tại Hóc Môn

Thị trường đồ bảo hộ tại Hóc Môn hiện nay đang rầm rộ với nhiều cơ sở nhỏ lẻ mọc lên tua tủa chuyên cung cấp và phân phối mặt hàng gie lau gie re các loại. Tuy nhiên chất liệu vải kém chất lượng như thấm hút nước kém, vải sù loong, ra màu... vì thế người sử dụng đang băn khoăn lo lắng không biết nên đến đơn vị nào để hợp tác làm ăn lâu dài mà giá cả phải chăng, chất lượng ổn định, có chiết khấu...
Chúng tôi chuyên cung ứng và phân phối mặt hàng giẻ lau giá rẻ tại Hóc Môn
Hôm nay, tôi xin giới thiệu đến quý các bạn một đơn vị có nhiều năm liền trong lĩnh vực cung cấp và phân phối mặt hàng giẻ lau, vải lau giá rẻ và chất lượng óố chính là DN Nhật Đông. Nhật Đông hoạt động trong lĩnh vực này cũng trên 10 năm vì thế chúng tôi luôn cam kết sẽ mang lại những sản phẩm thật chất lượng và gái cả cạnh tranh nhất.
- Khi quý khách đến với chúng tôi đặt hàng, nếu đơn hàng của bạn nhiều và điều đặn thì giá cả có thể thương lượng lại, chiết khấu cao, có xe giao hàng tận nơi miễn phí và nhiều ưu đãi khác. Phương thức thanh toán đơn giản, quý công ty doanh nghiệp chỉ cần gọi vào số điện thoại liên hệ của Doanh nghiệp chúng tôi để đặt hàng, bên doanh nghiệp chúng tôi sẽ tiếp nhận thông tin và giao hàng đến cho quý công ty theo ngày giờ đã thỏa thuận.
Ảnh vải lau, giẻ lau của Nhật Đông
Qúy đơn vị nào ở Hóc Môn đang có hoặc sắp có nhu cầu cần sử dụng sản phẩm giẻ lau, vai lau gia re các loại thì hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhé! Bên mình làm ăn lâu dài nên luôn đặt chữ tín lên hàng đầu. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Sản phẩm vải lau, giẻ lau của bên mình cung ứng có chất liệu vải thun rất mềm mại, thấm hút cực tốt. Chuyên dùng cho việc lau chùi như: lau gỗ, sơn, mực in, Toluen, giầy da, các loại máy móc, thiết bị công nghiệp ….

DNTN TM&DV NHẬT ĐÔNG
Địa chỉ: Số 30/1 Đại Lộ Hữu Nghị - KCN VSIP 1 - Thuận An - Bình Dương
Hotline: 0650 - 3784 757 - Tel: 0918 069 020 - Fax: 06503.784.947

Hằng còi

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua. Ut enim ad minim veniam, quis nostrud exercitation.

2 nhận xét:

  1. http://gielau.wevina.vn/ khai trương trang web bán giẻ lau, mong mọi người truy cập và ủng hộ mình nha
    Websites
    gielau.wevina.vn GIẺ LAU GIÁ RẺ NHẤT ĐÔNG NAM BỘ

    Trả lờiXóa
  2. http://gielau.wevina.vn/ khai trương trang web bán giẻ lau, mong mọi người truy cập và ủng hộ mình nha
    Websites
    gielau.wevina.vn GIẺ LAU GIÁ RẺ NHẤT ĐÔNG NAM BỘ

    Trả lờiXóa

 

Copyright @ 2013 Mua bán các loại giẻ lau cotton, vải lau công nghiệp.

Designed by Templateiy