Thứ Hai, 12 tháng 10, 2015

Phân phối vải lau, giẻ lau giá rẻ tại Đồng Nai

Nhật Đông chuyên phân phối số lượng lớn vải lau, giẻ lau các loại với giá rẻ và chất lượng tại Đồng Nai

Cơ quan công ty hay đơn vị làm việc của bạn đang ở Đồng Nai chuyên nghành sản xuất máy móc công nghiệp hay đồ gỗ... và đang cần một lượng lớn vải lau, gie lau gia re để lau chùi và vệ sinh. Nhưng theo như bạn biết thì thị trường đồ bảo hộ lao đọng ở nước ta hiện nay có rất nhiều người mở ra kinh doanh mặt hàng này với giá rẻ nhưng chất lượng thì ké. Vì vậy làm cho bạn và nhiều người sử dụng đang hoan mang và lo lắng.
Chúng tôi chuyên cung cấp giẻ lau, vải lau các loại giá rẻ tại Đồng Nai
Hôm nay, mình xin giới thiệu đến các bạn một đơn vị chuyên cung cấp và phân phối mặt hàng này trên 10 năm kinh nghiệm. Sau hơn 10 năm kinh nghiệm Nhật Đông đã nhận được sự tin tưởng, ủng hộ và quan tâm của hầu hết các công ty doanh nghiệp trên địa bàn Bình Dương.  Chúng tôi luôn có phương châm mới " nhanh hơn, rẻ hơn và chất lượng hơn.
Ảnh giẻ lau, vải lau cotton thấm hút nước và dầu mỡ cực tốt của Nhật Đông
Bạn nào ở Đồng Nai có nhu cầu cần sử dụng giẻ lau, vai lau gia re các loại thì hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ sau, chúc các bạn luôn thành công và may mắn.

Sản phẩm vải lau, giẻ lau giá rẻ của Nhật Đông cung cấp có chất liệu vải thun cotton thấm hút nước và dầu mỡ cực tốt rất thích hợp dùng lau chùi và vệ sinh máy móc công nghiệp

DNTN TM&DV NHẬT ĐÔNG
Địa chỉ: Số 30/1 Đại Lộ Hữu Nghị - KCN VSIP 1 - Thuận An - Bình Dương
Hotline: 0987 25 33 99 - Tel: 0918 069 020 - Fax: 06503.784.947
Xem thêm: Gie lau tai Go vap

Hằng còi

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua. Ut enim ad minim veniam, quis nostrud exercitation.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Copyright @ 2013 Mua bán các loại giẻ lau cotton, vải lau công nghiệp.

Designed by Templateiy