Thứ Năm, 8 tháng 10, 2015

Bán vải lau , giẻ lau giá rẻ tại Gò Vấp

Chúng tôi chuyên nhận bán với số lượng lớn vải lau, giẻ lau các loại với giá rẻ và chất lượng nhất tại Gò Vấp

Công ty của bạn chuyên sản xuất về lĩnh vực in ấn, máy móc công nghiệp... đang ở Gò Vấp và đang cần sử dụng một lượng lớn giẻ lau, vai lau gia re theo hàng tháng. Và đang đang tìn một nguồn hàng cố định vừa rẻ lại chất lượng và chuyên nghiệp để hợp tác làm ăn lâu dài. Mà bạn đang phân vân không biết nên nhờ đến đơn vị nào có uy tín và thâm niên


Nhật Đông chuyên nhận phân phối và cung ứng mặt hàng giẻ lau, vải lau các loại với giá rẻ tại Gò vấp

Vậy thì bạn đừng nên ngừng ngại gì mà hãy nhấc máy lên hoặc đến tận nơi của chúng tôi làm để xem hàng và ký hợp đồng. Chúng tôi hoạt động trong lĩnh vực này tính đến nay cũng trên 10 năm kinh nghiệm. Sau hơn 10 năm chúng tôi đã được lòng tin yêu, quý mến cũng như tin dùng các sản phẩm giẻ lau, vải lau của bên chúng tôi. Khi bạn đến với chúng tôi bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi thật bất ngờ từ DN. Chúng tôi làm ăn lâu năm nên luôn lấy chữ uy tín lên hàng đầu, quý đơn vị nào có nhu cầu xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhiệt tình nhé!
Sản phẩm của chúng tôi làm ra có chát liệu vải thun cotton thấm hút nước và dãu mợ cực kỳ tốt
Sản phẩm vải lau, gie lau gia re của chúng tôi được làm từ vải thun cotton, có cấu tạo từ nguyên liệu hình thành cotton tốt nhất (cotton 65%, thun 35%) làm cho rất mềm mại, thấm nhanh dầu mỡ, thấm nước cực tốt, phục vụ rất hiệu quả trong việc lau chùi máy móc, thiết bị các loại, sản phẩm dầu mỡ bám nhiều.
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Qúy khách nào đang ở Gò Vấp có nhu cầu cần sử dụng vải lau, giẻ lau các loại thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, báo giá và hỗ trợ nhé

DNTN TM&DV NHẬT ĐÔNG
Địa chỉ: Số 30/1 Đại Lộ Hữu Nghị - KCN VSIP 1 - Thuận An - Bình Dương
Hotline: 0987 25 33 99 - Tel: 0918 069 020 - Fax: 06503.784.947
Về trang chủ: Gie lau cotton

Hằng còi

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua. Ut enim ad minim veniam, quis nostrud exercitation.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Copyright @ 2013 Mua bán các loại giẻ lau cotton, vải lau công nghiệp.

Designed by Templateiy