Thứ Năm, 8 tháng 10, 2015

Vải lau, giẻ lau giá rẻ tại Thủ Đức

Chúng tôi chuyên nhận phân phối với số lượng lớn mặt hàng giẻ lau, vải lau các loại với giá rẻ và chất lượng tại quận Thủ Đức - TP HCM

DN Nhật Đông chuyên cung ứng và phân phối sản phẩm giẻ lau, vai lau gia re tại quận Thủ Đức - TP HCM loại vải thun cotton của hãng mới ra nhất, đảm bảo chất lượng uy tín an toàn.
Vải lau, giẻ lau giá rẻ thấm hút nước dầu mỡ cực tốt rất thích  hợp để vệ sinh lâu chùi máy móc và các vật dụng khác
Công ty bạn là nhà sản xuất máy móc công nghiệp và đang cần một lượng lớn giẻ lau, vải lau dùng hàng tháng mà bạn đang phân vân lo lắng. Không biết nên đến đơn vị nào vừa uy tín, chất lượng giá cả lại phải chăng ở Thủ Đức. Vì theo như bạn được biết thì trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị mọc lên cung cấp mặt hàng nay nhưng phân loại vải kém chất lượng, trong gie lau có kèm các loại khóa gây xước máy, giẻ có độ thấm nước, thấm dầu kém…
Bạn nào có nhu cầu sử dụng vải lau, giẻ lau giá rẻ thì hãy liên hệ với chúng tôi nhé
Vậy thì bạn còn chừng chờ gì nữa mà hãy nhấc máy lên và gọi ngay về cho chúng tôi qua địa chỉ sau để chúng tôi giúp bạn. Chúc các bạn chiều vui vẻ và may mắn.

Sản phẩm vải lau, giẻ lau của chúng tôi được làm từ vải thun cotton, thấm hút nước cũng như dầu mỡ cực tốt, không ra màu hay sù lông rất phù hợp để vệ sinh, lau chùi các vật dụng

DNTN TM&DV NHẬT ĐÔNG
Địa chỉ: Số 30/1 Đại Lộ Hữu Nghị - KCN VSIP 1 - Thuận An - Bình Dương
Hotline: 0987 25 33 99 - Tel: 0918 069 020 - Fax: 06503.784.947

Hằng còi

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua. Ut enim ad minim veniam, quis nostrud exercitation.

2 nhận xét:

  1. http://gielau.wevina.vn/ khai trương trang web bán giẻ lau, mong mọi người truy cập và ủng hộ mình nha
    Websites
    gielau.wevina.vn GIẺ LAU GIÁ RẺ NHẤT ĐÔNG NAM BỘ

    Trả lờiXóa
  2. http://gielau.wevina.vn/ khai trương trang web bán giẻ lau, mong mọi người truy cập và ủng hộ mình nha
    Websites
    gielau.wevina.vn GIẺ LAU GIÁ RẺ NHẤT ĐÔNG NAM BỘ

    Trả lờiXóa

 

Copyright @ 2013 Mua bán các loại giẻ lau cotton, vải lau công nghiệp.

Designed by Templateiy