Thứ Ba, 6 tháng 10, 2015

Cung ứng giẻ lau, vải lau 1 lớp giá rẻ tại Thuận An

Nhật Đông chuyên cung ứng và phân phối vải lau, giẻ lau 1 lớp các loại với giá rẻ và chất lượng nhất tại Thuận An

Sản phẩm giẻ lau, vai lau lớp các loại của chúng tôi tiện dụng hơn so với các loại giẻ lau khác. Khối lượng nhẹ và độ mỏng phù hợp khi lau chùi chi tiết linh kiện của máy móc. Ngoài ra chúng còn có những đặc điểm ưu việt khác phải kể đến. Chất liệu từ thun và 100% cotton chủ yếu nên giẻ một lớp là sản phẩm không bụi, không bị xù lông có khả năng hút ẩm và các dung môi cực tốt.
Nhật Đông chuyên cung cấp và phân phối vải lau, giẻ lau các loại với giá rẻ và chất lượng tại Thuận An
Do đó khi sử dụng sản phẩm bề mặt các vật dụng của chúng ta luôn sáng bóng và tránh được tình trạng han rỉ do nước ở quá lâu trên bề mặt.
Nếu quý đơn vị nào đang ở Thuận An hay bất cứ nơi nào mà đang cần sử dụng lượng lớn vải lau, gie lau các loại thì hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhé! Vì chúng tôi là một DN chuyên cung cấp và phân phối mặt hàng này cũng đã lau năm. Nên chúng tôi luôn tự tin rằng sẽ mang đến cho quý khách những sản phẩm thật chất lượng và uy tín nhất.
Hình ảnh thật 100% giẻ lau, vải lau 1 lớp của Nhật Đông hiện đang cung ứng cho khách
Qúy khách đến với chúng tôi đặt với số lượng lớn giá cả có thể thương lượng lại, có xe giao hàng tận nơi miễn phí, chiết khấu cao và nhiều ưu đãi khác. Chúng tôi làm ăn lâu năm vì thế chúng tôi luôn đặt chữ tín và chất lượng lên hàng đầu. Vì thế, quý khách có thể toàn toàn yên tâm khi đến với chúng tôi nhé!

Vải lau, giẻ lau của chúng tôi có chất liệu vải thun thấm hút dầu mỡ cực tốt, không ra màu hay sù lông đảm bảo chất lượng 

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
DNTN TM&DV NHẬT ĐÔNG
Địa chỉ: Số 30/1 Đại Lộ Hữu Nghị - KCN VSIP 1 - Thuận An - Bình Dương
Hotline: 0650 - 3784 757 - Tel: 0918 069 020 - Fax: 06503.784.947

Hằng còi

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua. Ut enim ad minim veniam, quis nostrud exercitation.

1 nhận xét:

  1. http://gielau.wevina.vn/ khai trương trang web bán giẻ lau, mong mọi người truy cập và ủng hộ mình nha
    Websites
    gielau.wevina.vn GIẺ LAU GIÁ RẺ NHẤT ĐÔNG NAM BỘ

    Trả lờiXóa

 

Copyright @ 2013 Mua bán các loại giẻ lau cotton, vải lau công nghiệp.

Designed by Templateiy