Thứ Hai, 28 tháng 9, 2015

Nhật Đông cung ứng giẻ lau, vải lau cotton giá rẻ tại Bến Cát

DN Nhật Đông - cửa hàng Bình Minh chuyên cung ứng và phân phối giẻ lau, vải lau cotton giá rẻ và chất lượng tại Bếm Cát

Mặt hàng vai lau, giẻ lau cotton là sản phẩm phụ tiêu hao được dùng phổ biến trong sản xuất, lao động. Đa phần các sản phẩm giẻ lau , vải lau cotton được sử dụng phổ thông được tận dụng từ các đầu thừa, hoặc các sản phẩm lỗi từ các nhà máy dệt vải, nhuộm vải, hoặc các xưởng may quần áo. Để có được những sản phẩm cơ khí, máy móc thiết bị sạch đẹp  cung cấp trên thi trường có sự góp phần không nhỏ của giẻ lau, vải lau công nghiệp.

Chúng tôi chuyên nhận cung ứng giẻ lau, vải lau công nghiệp giá rẻ và chát lượng tại Bến Cát - Bình Dương
- Mặt hàng giẻ lau, vải lau của chúng tôi cung ứng được làm bằng chất liệu vải thun cotton cấu tạo 100% , loại thun có cấu tạo từ nguyên liệu hình thành cotton tốt nhất (cotton 65%, thun 35%) làm cho rất mềm mại, thấm nhanh dầu mỡ, thấm nước cực tốt, phục vụ rất hiệu quả trong việc lau chùi máy móc, thiết bị các loại, sản phẩm dầu mỡ bám nhiều.
Ảnh giẻ lau vải lau cotton 
Qúy khách nào đang ở Vũng Tàu mà có nhu cầu cần sử dụng vải lau cotton hay gie lau gia re các loại thì hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ sau để được tư vấn, giải đáp cũng như hỗ trợ nhiệt tình nhé! Chúc quý khách luôn thành công và vui vẻ.

DNTN TM&DV NHẬT ĐÔNG
Địa chỉ: Số 30/1 Đại Lộ Hữu Nghị - KCN VSIP 1 - Thuận An - Bình Dương
Hotline: 0987 25 33 99 - Tel: 0918 069 020 - Fax: 06503.784.947

Hằng còi

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua. Ut enim ad minim veniam, quis nostrud exercitation.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Copyright @ 2013 Mua bán các loại giẻ lau cotton, vải lau công nghiệp.

Designed by Templateiy