Thứ Sáu, 25 tháng 9, 2015

Vải lau, giẻ lau cotton giá rẻ tại Sóng Thần

Nhật Đông chuyên cung cấp và phân phối mặt hàng vải lau, giẻ lau cotton các loại với giá rẻ và chất lượng nhất tại Sóng Thần

Nhật Đông chuyên sản xuất và phân phối mặt hàng vai lau, giẻ lau cotton các loại với giá rẻ và chất lượng. Nhằm phục vụ cho việc lau chùi máy móc, thiết bị, lau dầu mỡ, lau gỗ,.. tại Sóng Thần nói riêng và tỉnh Bình Dương nói chung. Chúng tôi hoạt động trong lĩnh vực này cũng trên q0 năm vì thế chúng tôi luôn được lòng tin yêu quý mến cũng như tin dùng sản phẩm giẻ lau cotton, vải lau của bên chúng tôi.
Ảnh vải lau, giẻ lau cotton Nhật Đông
Sản phẩm vải lau , giẻ lau của chúng tôi đơợc làm từ chất liệu thun cotton mềm mại, thấm dầu mỡ, thấm nước tốt. Có nhiều kích thước khác nhau để lựa chọn hoặc có thể chắp theo miếng.
=> Qúy khách đến với doanh nghiệp của chúng tôi đặt hàng sẽ có nhiều ưu đãi như: Có xe giao hàng tận nơi miễn phí, mua nhiều giá cả có thể thương lượng lại, chiết khấu cao, bên mình làm ăn lâu dài lấy sự uy tín nên quý khách sau khi mua hàng bên chúng tôi mà thấy không chất lượng như đã nói ngay từ ban đầu có thể đổi lại.
Hình ảnh vải lau, giẻ lau của chúng tôi thấm hút nước cực tốt, rất mềm mại và không ra màu
Nếu các nhà máy,công ty,cá nhân doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng về vải lau, gie lau cotton , giẻ lau máy, giẻ lau công nghiệp, vải trắng, vải vụn …xin vui lòng liên hệ về phòng kinh doanh của chúng tôi để được hỗ trọ tận tình . Chúc quý khách luôn a lành và hạnh phúc.
DNTN TM&DV NHẬT ĐÔNG
Địa chỉ: Số 30/1 Đại Lộ Hữu Nghị - KCN VSIP 1 - Thuận An - Bình Dương
Hotline: 0650 - 3784 757 - Tel: 0918 069 020 - Fax: 06503.784.947

Hằng còi

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua. Ut enim ad minim veniam, quis nostrud exercitation.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Copyright @ 2013 Mua bán các loại giẻ lau cotton, vải lau công nghiệp.

Designed by Templateiy