Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Vệ sinh văn phòng bằng giẻ lau cotton có tốt hay không

Có nhiều người đặt ra câu hỏi vệ sinh văn phòng bằng các loại máy móc chuyên dụng nhưng có cần đến giẻ lau công nghiệp hay không? 

Đúng là dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp thường phải có máy móc chuyên dụng xong đôi lúc cũng cần đến giẻ lau để lau chùi các vết bẩn, chúng tôi chuyên môn trong giúp việc theo giờ tại TP.HCM nhằm giúp quý khách tiết kiệm chi phí. Chúng tôi đưa ra gói vệ sinh văn phòng định kỳ với thời gian từ 2 đến 3 giờ trong ngày, nhân viên công ty chúng tôi sẽ dọn dẹp sạch sẽ văn phòng của quý khách.\

Ảnh vệ sinh nhà bằng giẻ lau cotton
Với văn phòng Công ty nhỏ gọn, sẽ được dọn dẹp sạch sẽ, ngăn nắp trong thời gian ngắn mà không cần phải thuê hẳn một nhân viên trong công ty, sẽ tiết kiệm được chi phí.

Với công ty có diện tích rộng như: nhà xưởng, bệnh viện, trường học, trung tâm ngoại ngữ… chúng tôi vẫn có đội ngũ nhân viên phục vụ đi theo ca, hoặc thời gian theo khách hàng chọn.

Nhân viên của chúng tôi được đào tạo, huấn luyện cơ bản trước khi gửi đến quý khách hàng. Thực hiện cơ bản công việc hằng ngày như:  châm nước vào bình thuỷ để nấu; ly tách, tô chén, thiết bị nhà bếp, khu vực, tủ chứa thực phẩm, tủ lạnh cần phải đuợc rửa, lau và vệ sinh sạch sẽ mỗi ngày.

 Quét và dọn dẹp, sắp xếp phòng ốc ngăn nắp, trật tự.
 Lau, chùi sạch sẽ sàn nhà, cửa, bàn, ghế, sofa, tủ kệ và tất cả các dụng cụ, vật trang trí khác,… trong văn phòng.
 Gom rác từ nguồn: máy huỷ tài liệu, ngăn bàn ghế, tủ… và các nguồn khác (nếu có) và đổ rác.
 Rửa ly tách tô chén, đảm  bảo luôn sạch sẽ và khô ráo.
Và với dịch vụ vệ sinh của chúng tôi có kết hợp sử dụng một số loại giẻ lau công nghiệp để thực hiện công việc vệ sinh.

Anh Tuấn

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua. Ut enim ad minim veniam, quis nostrud exercitation.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Copyright @ 2013 Mua bán các loại giẻ lau cotton, vải lau công nghiệp.

Designed by Templateiy