Thứ Ba, 11 tháng 8, 2015

Cung cấp giẻ lau, vải lau màu 2 lớp giá rẻ

Nhật Đông - Bình Minh chuyên nhận cung cấp và phân phối mặt hàng giẻ lau, vải lau màu 2 lớp với giá rẻ, chất lượng và chiết khấu cao

Doanh nghiệp tư nhân Nhật Đông - cửa hàng văn phòng phẩm Bình Minh của chúng tôi chuyên cung cấp và phân phối mặt hàng gie lau, vải lau màu 2 lớp dùng để lau máy móc và các vật dụng khác cần thiết với giá rẻ, chuyên nghiệp, nhanh chóng,. chất lượng, chuyên nghiệp và uy tín nhất tại Bình Dương và các tỉnh thành lân cận khác. Chúng tôi hoạt động trong lĩnh vực này cũng hơn 10 năm vì thế chúng tôi đã được lòng tin yêu quý mến cũng như tin dùng sản phẩm này của bên chúng tôi.
Ảnh giẻ lau màu 2 lớp giá rẻ
- Mặt hàng giẻ lau, vai lau màu 2 lớp của chúng tôi kích thước có thể thay đổi tùy theo yêu cầu khách hàng, thấm hút tốt nên thích hợp cho việc lau dầu nhớt, lau gỗ, lau vết bẩn… không dù lông hay không ra màu.
Nếu quý khách đặt hàng bên doanh nghiệp của chúng tôi với số lượng mua từ 200- 500 kg sẽ vận chuyển miễn phí cho khách hàng, chiết khấu cao, chất lượng được đảm bảo. Phương thức đặt hàng đơn giản, quý khách hàng chỉ cần gọi vào số điện thoại liên hệ của Doanh nghiệp chúng tôi để đặt hàng, bên chúng tôi sẽ tiếp nhận thông tin và giao hàng đến cho quý công ty theo ngày giờ đã thỏa thuận. Ngoài ra , chúng tôi còn chuyên nhận in ao thun các loại với giá thành rất hợp lý và nhanh chóng nhất tại Bình Dương
Hinh ảnh chỉ mang tính chất minh họa cho bài viết

Mặt hàng giẻ lau , vải lau của chúng tôi cung cấp điều có chất liệu vải thun cotton thấm hút dầu mỡ cực kỳ tốt không ra màu không sù lông đảm bảo sẽ làm hài lòng quý khách

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
DNTN TM&DV NHẬT ĐÔNG
Địa chỉ: Số 30/1 Đại Lộ Hữu Nghị - KCN VSIP 1 - Thuận An - Bình Dương
Hotline: 0987 25 33 99 - Tel: 0918 069 020 - Fax: 06503.784.947

Hằng còi

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua. Ut enim ad minim veniam, quis nostrud exercitation.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Copyright @ 2013 Mua bán các loại giẻ lau cotton, vải lau công nghiệp.

Designed by Templateiy