Thứ Năm, 29 tháng 10, 2015

Bán giẻ lau giá rẻ tại quận Bình Thạnh

Chúng tôi chuyên nhận cung cấp và phân phối mặt hàng giẻ lau các loại với giá rẻ, chất lượng, chuyên nghiệp và uy tín nhất tại quận Bình Thạnh

Cơ quan hay đơn vị làm việc của bạn đang ở Bình Thạnh và đang có nhu cầu sử dụng sản phẩm giẻ lau , vai lau các loại với số lượng lớn và điều đặn và bạn đang đắng đo suy nghĩ không biết nên chọn đơn vị nào để hợp tác lâu dài?
Ảnh giẻ lau máy của Nhật Đông
DN Nhật Đông là một đơn vị chuyên nhận phân phối và cung cấp mặt hàng vải lau, giẻ lau máy các loại với giá rẻ và chất lượng nhất có có tiếng tại Bình Dương và Tp hcm . Năm 2014 tính trung bình hàng tháng chúng tôi cung cấp cho thị trường khoảng 30 tấn vải lau, gie lau may các loại, Nhật Đông đang lên kế hoạch dự định trong năm 2015 là 40 tấn/tháng. Hiện tại chúng tôi đang cung cấp sỉ và lẻ các loại gie lau may, giẻ lau công nghiệp, vải lau các loại, giẻ lau của chúng tôi cung ứng có chất liệu 100% cotton hoặc thun cotton ( cotton 65%, thun 35 %) rất mềm mại, thấm hút cực tốt.
Sản phẩm gỉe lau của chúng tôi cung cấp cam kết đảm bảo chất lượng như đơn đặt hàng ( Nếu chất lượng không đúng đơn hàng quý khách có thể đổi lại). Bên chúng tôi làm ăn lau dài lấy uy tín làm đầu. Giá trên còn thay đổi tùy theo từng thời điểm, Quý khách mua số lượng lớn có thể thương lượng thêm, có hóa đơn tài chính. Bên mình bao vận chuyển trong Tp. Hồ Chí Minh - Bình Dương - Biên Hòa và Đồng Nai. Nếu quý đơn vị ở xa chúng tôi sẽ gửi theo chành xe hoặc tàu hỏa.
Nhật Đông chuyên cung cấp giẻ lau các loại với giá rẻ và chất lượng

Sản phẩm giẻ lau của chúng tôi cung cấp có chất liệu thun cotton thấm hút nước và dầu mỡ cực tốt rất thích hợp dùng để vệ sinh, lau chùi máy móc công nghiệp và các vật dụng khác điều được

Phương thức thanh toán linh hoạt, có thể chuyển khoản hoặc trả tiền mặt tùy vào nhu cầu của khách hàng. Các cá nhân, tổ chức, nhà máy, công ty có nhu cầu về giẻ lau các loại, vui lòng liên hệ :
DNTN TM&DV NHẬT ĐÔNG
Địa chỉ: Số 30/1 Đại Lộ Hữu Nghị - KCN VSIP 1 - Thuận An - Bình Dương
Hotline: 0650 - 3784 757 - Tel: 0918 069 020 - Fax: 06503.784.947

Hằng còi

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua. Ut enim ad minim veniam, quis nostrud exercitation.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Copyright @ 2013 Mua bán các loại giẻ lau cotton, vải lau công nghiệp.

Designed by Templateiy