Thứ Ba, 31 tháng 12, 2013

Giẻ lau sàn gỗ công nghiệp

Sàn gỗ trước khi sơn PU, đánh bóng cần được vệ sinh, lau sạch bằng các loại giẻ lau công nghiệp

Ảnh giẻ lau sàn
Những năm gần đây gỗ là chất liệu phổ biến được dùng là vật liệu ốp sàn nhà, cầu thang, ốp tường. Chúng luôn cần được làm sạch bằng các loại giẻ lau. Tuy nhiên sàn nhà lát bằng gỗ hay là các loại gạch tráng men khác cũng không thể tránh khỏi bụi bẩn. Chỉ có điều vệ sinh sàn gỗ không đơn giả như vệ sinh sàn nhà lát bằng gạch hoa hay chất liệu khác, vì chất liệu bằng gỗ rất ký nước, và các dụng lau nhà phải mềm để sàn không bị xước và mất đi độ bóng.
Vệ sinh sàn nhà gỗ đúng cách sẽ làm tăng tuổi thọ sử dụng và đảm bảo vệ sinh. Chúng ta có thể vệ sinh sàn gỗ theo những cách sau đây:
1.    Nên nhớ nước là kẻ thù số một của sàn gỗ, vì vậy nếu lau nhà bằng cây lau nhà hay giẻ thì nhúng qua nước nhưng vắt thật khô trước khi lau. Không được đổ trực tiếp lên sàn nhà. Nếu trong quá trình sinh hoạt mà bị đổ nước ra sàn thì phải lấy giẻ khô để lau.
2.    Khi quét sàn thì dùng chổi lau mềm hoặc dùng máy hút bụi. Không sử dụng chổi có sợi làm bằng nhựa hoặc các vật liệu cứng sẽ làm cước sàn nhà.
3.    Khi lau nhà nên mở cửa thoáng hoặc dùng quạt đê hong cho sàn nhà khô nhanh.
4.    Nếu sàn nhà không quá bẩn thì không cần thiết phải lau nhà , dùng máy hút bụi thì tốt hơn.
5.    Dùng cồn, giấm hoặc dung dịch làm sạch chuyên biệt để làm sạch các vết bẩn như dầu, vết cà phê trên bề mặt gỗ. Tốt nhất là nên làm sạch sàn nhà khi vừa bị vất bẩn. Lưu ý là phải dùng giẻ mềm để chà các vết bẩn,  nếu dùng giẻ cứng sẽ làm mất đi độ bóng của sàn gỗ.
Chỉ với những bước đơn giản, và một vài lưu ý nhỏ trong vệ sinh sàn gỗ bằng giẻ lau công nghiệp chúng ta dễ dàng đáng bật những vết bẩn mà vẫn đảm bảo được độ sáng, bền của sàn nhà gỗ.
Thu Trang

Anh Tuấn

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua. Ut enim ad minim veniam, quis nostrud exercitation.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Copyright @ 2013 Mua bán các loại giẻ lau cotton, vải lau công nghiệp.

Designed by Templateiy