Thứ Năm, 4 tháng 6, 2015

Giới thiệu về doanh nghiệp Nhật Đông cung cấp giẻ lau công nghiệp

Nhật Đông là một đơn vị chuyên nhận cung cấp sỉ và lẻ mặt hàng giẻ lau công nghiệp các loại giá rẻ, chất lượng, nhanh chóng và uy tín tại Bình Dương

Doanh nghiệp tư nhân Nhật Đông chuyên nhận cung cấp , phân phối mặt ahfng giẻ lau công nghiệp, giẻ lau máy, giẻ lau coton, ... với giá thành phải chăng, chất lượng, chuyên nghiệp, nhanh chóng và uy tín nhất tại các KCN Bình Dương và các tỉnh thành lân cận khác. Chúng tôi đã hoạt động tỏng lĩnh vực này phải nói là quá lâu lắm rồi, vì thế chúng tôi đã được lòng tin yêu, quý mến cũng như ưa chuộng và tin dùng sản phẩm này của chúng tôi.


Ảnh : Gie lau màu của Nhật Đông

Do nhu cầu mở rộng thị trường vì thế chúng tôi muốn sản phẩm của doanh nghiệp mình đến được tay những người tiêu dùng cần và ưa chuộng.
Hiện nay, theo mình được biết thì các cửa bán giẻ lau này mọc lên tua tủa giá rẻ, nhưng chất lượng phải nói là quá bèo. Đúng như câu người xưa nói " tiền nào của đó". Thật tế mà nói giá của mặt hàng giẻ lau bên mình không cao hơn so với giá của các cửa hàng khác đưa ra, nhưng chất lượng thi bên mình luôn đảm bảo, ngoài ra bên mình còn xe giao hàng tận nơi miễn phí, nếu khách hàng mua với số lượng lớn và điều đặn giá cả có thể thương lượng lại.


Hình ảnh là thực tế loại giẻ lau màu này thấm nước cực tốt không ra màu không sù lông..

Qua bài giới thiệu về doanh nghiệp mà mình đã nêu trên nếu quý khách hàng nào có thắc mắc, hay nhu cầu xin vui lòng liên hệ về phòng kinh doanh của doanh nghiệp chúng tôi nhé, đảm bảo quý khách sẽ thấy hài lòng khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi. Thông tin xin vui lòng liên hệ:
DNTN TM&DV NHẬT ĐÔNG
Địa chỉ: Số 30/1 Đại Lộ Hữu Nghị - KCN VSIP 1 - Thuận An - Bình Dương
Hotline: 0650 - 3784 757 - Tel: 0918 069 020 - Fax: 06503.784.947

Hằng còi

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua. Ut enim ad minim veniam, quis nostrud exercitation.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Copyright @ 2013 Mua bán các loại giẻ lau cotton, vải lau công nghiệp.

Designed by Templateiy