Chủ Nhật, 10 tháng 5, 2015

Dịch vụ in ấn bao bì, in offset giá rẻ Tại Bình dương

DN Nhật đông xin giới thiệu dịch vụ in ấn bao bì, in offset giá rẻ Tại Bình dương

DN Nhật đông  là đơn vị in an binh duong là nhà sản xuất lớn nhất về túi giấy, túi xách, hộp giấy, ly giấy và giấy in dạng cuộn ở Bình dương, Việt Nam. Chúng tôi là đơn vị thân thiết của nhiều khách hàng tại Bình dương. Qua ngày tháng rộng năm dài, chúng tôi đã và đang hỗ trợ ngày càng nhiều khách hàng hơn.

Chúng tôi sản xuất hàng trăm đơn hàng mỗi năm nhằm cung cấp và đảm bảo cho khách hàng có thể nhận được sản phẩm tốt nhất với chi phí nhỏ nhất.

Nhật đông là đơn vị cung cấp dịch vụ in ấn các loại tại Bình dương

Qua nhiều năm kinh nghiệm đã cho chúng tôi những kỹ năng sản xuất đa dạng các mặt hàng bao bì giấy với bất kỳ phong cách hoặc kiểu dáng túi trong tất cả các lĩnh vực - bán lẻ hoặc quy mô công nghiệp bao gồm thời trang, thức ăn nhanh, bột, đường, kể cả bao bì thực phẩm, v.v…
Là một trong những doanh nghiệp hoạt động sản xuất hàng đầu trong lĩnh vực in ấn bao bì giấy. DN Nhật đông chúng tôi hiểu được giá trị mang lại cho quý khách hàng thông qua các sản phẩm đạt chất lợng cao, đảm bảo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật cải tiến không ngừng là phương châm làm việc của chúng tôi .
Ảnh minh họa về in ấn Nhật đông, Bình dương


Chúng tôi rất mong được cộng tác với khách hàng trong lĩnh vực in ấn, in offset tai Binh duong, Tp HCM

Mọi chi tiết xin liên hệ:
DNTN TMDV NHẬT ĐÔNG
Add:
 30/1, Đại Lộ Hữu Nghị, KCN VSIP1, Thuận An, BÌnh Dương
Mobile: 0918 069 020 - Tel: 0650 - 3784 757  - Fax: 06503 784 947

Anh Tuấn

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua. Ut enim ad minim veniam, quis nostrud exercitation.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Copyright @ 2013 Mua bán các loại giẻ lau cotton, vải lau công nghiệp.

Designed by Templateiy